เปิดบริการทุกวัน 8:30 - 19:30 น. Tel: 02-319-2233081-701-6615 (Hotline 24 Hr) Email: wirat773@yahoo.com

เอ.จี.

  วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 ปีที่ 34 ฉบับที่ 4290  ประชาชาติธุรกิจ


"เอ.จี."ปลื้มตลาดนำเข้าโตไม่หยุด เร่งยกระดับศูนย์บริการชูคอนเซ็ปต์"ไม่ต้องรอรถ"





 

เอ.จี. คาร์สปลื้มตลาดรถนำเข้าพุ่งแรง ตั้งเป้าขายทั้งปี 500 คัน ทุ่มอีก 50 ล้านขยายศูนย์บริการมาตรฐานมัดใจลูกค้า



นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.จี. คาร์ส จำกัด" ผู้จำหน่ายรถยนต์อิสระ เปิดเผยว่า ผลประกอบการปีที่ผ่านมาบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ทุกเรื่อง โดยมียอดขายราว 300 คัน หลัก ๆ จะเป็นรถยนต์นำเข้าระดับหรูหลากหลายยี่ห้อ ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ ปอร์เช่ โรลสรอยซ์ เบนท์ลีย์ ส่วนในปี 2554 คาดว่าน่าจะทำยอดได้สูงถึง 500 คัน

"ตลาดรถไทยเป็นตลาดเสรี ผู้ค้าอิสระเป็นสีสันของตลาดรถยนต์ไทย ทำให้คนไทยได้ใช้รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ อย่างไม่มีข้อจำกัด เราไม่ได้ต้องการเข้าไปแทรกแซงตัวแทนจำหน่าย แต่ผู้ ใช้รถควรจะมีโอกาสได้เลือกทั้งรถทั้งผู้จำหน่ายอย่างอิสระโดยไม่ถูกปิดกั้น อย่างไรก็ตามผมพยายามที่จะสร้างมาตรฐานที่ชัดเจนให้กับ เอ.จี. คาร์ส และวงการผู้ค้ารถอิสระด้วยการเน้นให้ลูกค้าได้เห็นรถจริง ไม่ใช่แค่จองและวางเงินจากกระดาษแค่แผ่นเดียวแล้วไม่ได้รถ"

นายวิรัตน์กล่าวว่า สำหรับตลาดเกรย์มาร์เก็ตในปีนี้จะยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง เพราะในตลาดโลกจะมีรถรุ่นใหม่ออกมาจำหน่ายเยอะมาก โดยเฉพาะหลังสิ้นสุดเดือนมีนาคมที่จะมีงานโชว์ใหญ่ในกรุงเจนีวา นับว่าเป็นเวลาทองของผู้นำเข้าอิสระอีกครั้ง อย่างไรก็ตามตนอยากจะเตือนผู้บริโภคว่าให้มีความระมัดระวังในการสั่งซื้งรถ โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องการรถรุ่นพิเศษที่จะต้องสั่งจองด้วยเงินจำนวนมาก และต้องรอเป็นเวลานานอาจเกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

"มีลูกค้าเข้ามาหาเราเยอะมาก โดยเฉพาะเข้ามาเพื่อบอกว่าจองรถกับที่อื่นแล้วไม่ได้รถ เราก็แค่แนะนำและบอกว่าเรามีแค่ที่จอดในโชว์รูม ไม่มีรับจองล่วงหน้า ชอบใจคันไหนซื้อและรับรถไปเลยแบบไม่ต้องรอ ซึ่งรถในโชว์รูมของเรามีทุกยี่ห้อทุกรุ่นที่เป็นรถชั้นนำของตลาด" นายวิรัตน์กล่าวและว่า

เอ.จี. คาร์สมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างภาพลักษณ์และมาตรฐานที่ดีให้แก่วงการค้ารถนำเข้าอิสระในประเทศไทย อีกทั้งธุรกิจนำเข้ารถยนต์ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของภาคเอกชน และมีผลทำให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเติบโตมากยิ่งขึ้น สำหรับตนเองนั้นจะยังคงเน้นนโยบายค้าขายแบบตัวจริงและจริงใจ โดยยังไม่มีนโยบายที่จะเปิดสาขาหรือขยายสาขาไปยังที่อื่น ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เราควบคุมคุณภาพและมาตรฐานไม่ได้"

"เนื่องจากปัจจุบันทั้งคุณภาพของสินค้าและบริการ สำหรับ เอ.จี. คาร์ส นั้นเป็นที่ทราบกันดีในแวดวงผู้ค้ารถและบรรดานักสะสมรถนำเข้าหรูว่า มาตรฐานอยู่ในระดับที่สูงทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์ เครดิตของผู้จำหน่ายและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่เน้นรถยุโรปหรูคุณภาพสูง โดยมีศูนย์บริการขนาดใหญ่ได้มาตรฐานที่ลงทุนมากกว่า 50 ล้านบาท และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้" นายวิรัตน์กล่าว

 

NEWS & ACTIVITY

 Yachting Festival 2017 ..

 กลุ่ม เอ.จี.รุกตลาดลักชัวรีครบวงจร อวดโฉ..

 เอ.จี.คาร์สเปิดโชว์รูมหรูทีสุดในโลก รุกธ..

 บิ๊กวิรัตน์จัดทัพ..

 เสี่ยวิรัตน์ ยกทัพลุยงานอิมพอร์ตคาร์ คืน..

 วิรัตน์ เอจีคาร์ส ดูแลลูกค้าด้วยใจ..

 เสี่ยวิรัตน์ เอจีคาร์ส ลั่นกลองรบ เปิดตั..

 เอ.จีแตกไลน์ธุรกิจขายเรือยอชต์ (ประชาชาต..

 ซันยอง เอ.จี.คาร์ส แตกไลน์ธุรกิจขายเรือย..

 A.G.CARS Plans to Sell Italian Yachts (T..

 เปิดแผน ซันยอง- เอ.จี.คาร์ส เตรียมขยายไล..

 สยามรัฐ..

 เสี่ยวิรัตน์สหยายปีก (ไทยรัฐ)..

 ซันยอง เอ.จี.คาร์ส แตกไลน์ธุรกิจขายเรือย..

 ซันยอง เอ.จี.คาร์ส แตกไลน์ธุรกิจขายเรือย..

 เสี่ยวิรัตน์ เอจีคร์ส!รุกปลายปี ถอยปอร์เ..

 เอ.จี.คาร์ส จัดทัพรถหรูออกบูธงาน Super C..

 เอ.จี.คาร์ส จัดทัพรถหรูออกบูธรับลมหนาวที..

 เอ.จี.คาร์สจัดหนักมิดเยียร์เซลส์ ระดมทัพ..

 งาน Bangkok Used Cars & Supercars show 2..

 เอ.จี...

  พบกับ PORSCHE TURBO S และ แคมเปญ์ พิเศษ..

 มาแล้วโรลส์รอยซ์โกสท์คันแรกในไทย เอจีคาร..

 เอ.จี.คาร์สลุยตลาดรถนำเข้าเต็มสูบ ..

 โชว์รูม A.G. CARS..

TAG :